วิธีถ่ายโอนข้อมูลจากอุปกรณ์ iOS เครื่องเก่า ไปยัง iPhone เครื่องใหม่โดยไม่ต้องผ่าน คอมพิวเตอร์

Last updated: 13 ก.พ. 2563  |  1762 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีถ่ายโอนข้อมูลจากอุปกรณ์ iOS เครื่องเก่า ไปยัง iPhone เครื่องใหม่โดยไม่ต้องผ่าน คอมพิวเตอร์

วีธีง่ายๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ทำได้เองง่ายๆ ครับ 

1. เปิดอุปกรณ์เครื่องใหม่แล้ววางไว้ใกล้กับอุปกรณ์เครื่องปัจจุบันของคุณที่ใช้งาน iOS 11 หรือใหม่กว่า หน้าจอเริ่มต้นอย่างรวดเร็วจะปรากฏขึ้นบนอุปกรณ์เครื่องปัจจุบันของคุณและเสนอตัวเลือกในการใช้ Apple ID เพื่อตั้งค่าอุปกรณ์เครื่องใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Apple ID ดังกล่าวเป็นบัญชีที่คุณต้องการใช้ จากนั้นแตะดำเนินการต่อ หากคุณไม่เห็นตัวเลือกเพื่อดำเนินการต่อบนอุปกรณ์เครื่องปัจจุบันของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบลูทูธเปิดอยู่

2. รอให้ภาพเคลื่อนไหวปรากฏบนอุปกรณ์เครื่องใหม่ของคุณ ถืออุปกรณ์เครื่องปัจจุบันของคุณไว้เหนืออุปกรณ์เครื่องใหม่ จากนั้นจัดภาพเคลื่อนไหวในช่องมองภาพให้อยู่ตรงกึ่งกลาง รอให้ข้อความที่แสดงว่า "ตั้งค่าให้เสร็จบน (อุปกรณ์) เครื่องใหม่" ปรากฏขึ้น หากคุณไม่สามารถใช้กล้องของอุปกรณ์เครื่องปัจจุบันได้ ให้แตะ "ตรวจสอบสิทธิ์เอง" จากนั้นทำตามขั้นตอนที่ปรากฏ

3. ป้อนรหัสอุปกรณ์เครื่องปัจจุบันบนอุปกรณ์เครื่องใหม่ของคุณเมื่อระบบขอ

4. ทำตามคำแนะนำของระบบเพื่อตั้งค่า Touch ID หรือ Face ID บนอุปกรณ์เครื่องใหม่ของคุณ

5. ป้อนรหัสผ่าน Apple ID บนอุปกรณ์เครื่องใหม่ของคุณเมื่อระบบขอ หากคุณมีอุปกรณ์มากกว่าหนึ่งเครื่อง คุณอาจต้องป้อนรหัสผ่านของอุปกรณ์เครื่องอื่นด้วยเช่นกัน 

6. อุปกรณ์เครื่องใหม่ของคุณจะเสนอตัวเลือกสำหรับกู้คืนแอพ ข้อมูลต่างๆ และการตั้งค่าจากข้อมูลสำรอง iCloud ล่าสุด หรืออัพเดทข้อมูลสำรองของอุปกรณ์ปัจจุบันของคุณแล้วกู้คืน หลังจากที่คุณเลือกข้อมูลสำรอง คุณสามารถเลือกได้ว่าจะถ่ายโอนการตั้งค่าบางรายการที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งที่ตั้ง, ความเป็นส่วนตัว, Apple Pay หรือ Siri ด้วยหรือไม่ หากคุณต้องการอัพเดทข้อมูลสำรองบนอุปกรณ์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งาน Wi-Fi บนอุปกรณ์ของคุณแล้ว

7. หากคุณมี Apple Watch และกำลังตั้งค่า iPhone เครื่องใหม่ ระบบยังสอบถามคุณอีกด้วยว่าคุณต้องการถ่ายโอนข้อมูลและการตั้งค่า Apple Watch ของคุณด้วยหรือไม่


ร้านซ่อมไอโฟนรามคำแหง 24 Jenny Service
 

   ร้าน Jenny Service รามคำแหง 24 อยู่ระหว่างแยกที่ 30-32 

บริษัท เจนนี่ เซอร์วิส จำกัด
128/4 รามคำแหง 24 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ
กรุงเทพมหานคร 10240

   เปิดบริการทุกวัน 10.30-21.00น.

โทร 088-1150797
โทร 099-8877567
โทร 02-1023780

   LINE : @jennyservice

   แผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/SWXgEfSyMbw



คำค้นหายอดนิยม : ร้านซ่อมไอโฟนอันดับหนึ่ง,ร้านซ่อมไอแพด,แนะนำร้านซ่อมไอโฟน,ซ่อมแมคบุ๊ค,ซ่อมไอแมค,เปลี่ยนหน้าจอ,เปลี่ยนแบตเตอรี่,ซ่อมบอร์ด,เปลี่ยนคีบอร์ดแมคบุ๊ค,แก้ไอคราว,หน้าจอไอแพด,เปลี่ยนแบตเตอรี่ไอแพด,ตะวันนา,บิ๊กซีรามคำแหง,เดอะมอล์บางกะปิ,พระรามเก้า,หลังรามคำแหง,หัวหมากบางกะปิ,ตลาดเสรี,ร้านซ่อมiphoneที่ไหนดี,ลาดพร้าวซ่อมแมคบุ๊ค,ซ่อมไอโฟนรามคำแหง65,ม.รามคำแหงซ่อมไอโฟน,แนะนำร้านซ่อมมือถือไอโฟน,บิ๊กซีรามคำแหงซ่อมไอโฟน,สมุทรปราการ,นนทบุรี,พระนครศรีอยุทธยา,ปากเกร็ด,คลองหก,ปทุมธานี,ซ่อมmacbook,ซ่อมimac,ศูนย์ไอโฟน,ศูนย์ซ่อมiphone

Powered by MakeWebEasy.com